Asus VivoTab TH7493 User Manual

Browse online or download User Manual for Tablets Asus VivoTab TH7493. ASUS VivoTab TH7493 User's Manual

  • Download
  • Add to my manuals
  • Print
  • Page
    / 78
  • Table of contents
  • BOOKMARKS
  • Rated. / 5. Based on customer reviews
Page view 0
แท็บเล็ต PC
คู่มือการใช้งาน
TF810C
ASUS ทุ่มเทในการสร้างผลิตภัณฑ์/บรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเพื่อปกป้
องสุขภาพของผู้บริโภค ในขณะเดียวกันก็ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมให้เหลือน้อ
ยที่สุด์ ของหน้ากระดาษในคู่มือ สอดคล้องกับแนวทางการลดการปล่อย
สำหรับคู่มือผู้ใช้อย่างละเอียด และข้อมูลที่เกี่ยวข้อง ให้ดูคู่มือผู้ใช้ที่ให้มากับแท็บเล็ต
PC หรือเยี่ยมชมไซต์สนับสนุนของ ASUS ที่ http://support.asus.com/
Page view 0
1 2 3 4 5 6 ... 77 78

Summary of Contents

Page 1 - แท็บเล็ต PC

แท็บเล็ต PCคู่มือการใช้งานTF810CASUS ทุ่มเทในการสร้างผลิตภัณฑ์/บรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเพื่อปกป้องสุขภาพของผู้บริโภค ในขณะเดียวกันก็ลดผลกระ

Page 2 - มกราคม 2013

คู่มือผู้ใช้ ASUS แท็บเล็ต PC10

Page 3

บทที่ 1: การตั้งค่าฮาร์ดแวร

Page 4

คู่มือผู้ใช้ ASUS แท็บเล็ต PC12ทำความรู้จักแท็บเล็ต PC ของคุณมุมมองด้านหน้าเซนเซอร์แสงแวดล้อมเซนเซอร์แสงแวดล้อม ตรวจจับปริมาณของแสงแวดล้อมในสภาพแวดล้

Page 5 - เกี่ยวกับคู่มือฉบับนี้

TF810C13ปุ่มสัมผัส Windows® 8 แตะปุ่มนี้เพื่อกลับไปยังหน้าจอ เริ่ม ถ้าคุณอยู่ในหน้าจอ เริ่มอยู่แล้ว, แตะปุ่มนี้เพื่อกลับไปยังแอปส์สุดท้ายที่คุณเปิดพอ

Page 6 - การใช้ตัวพิมพ์

คู่มือผู้ใช้ ASUS แท็บเล็ต PC14มุมมองด้านหลังพอร์ตไมโคร HDMIพอร์ตนี้ใช้สำหรับขั้วต่อไมโครไฮเดฟฟินิชั่นมัลติมีเดียอินเตอร์เฟซ (HDMI) และสอดคล้องกับ HDC

Page 7 - สิ่งต่างๆ ในกล่องบรรจุ

TF810C15กล้องหลังกล้อง 8 ล้านพิกเซลในตัวนี้ ใช้สำหรับการถ่ายภาพความละเอียดสูง หรือบันทึกวิดีโอระดับไฮเดฟฟินิชั่นโดยใช้แท็บเล็ต PC ของคุณปุ่มเพาเวอร์ก

Page 8 - ข้อควรระวังเพื่อความปลอดภัย

คู่มือผู้ใช้ ASUS แท็บเล็ต PC16แฟลช LED ของกล้องใช้แฟลช LED เมื่อถ่ายภาพหรือบันทึกวิดีโอในสภาพแวดล้อมที่มีแสงน้อยคุณสามารถตั้งค่าแฟลช LED ไปเป็นการตั้

Page 9 - การดูแลแท็บเล็ต PCของคุณ

TF810C17บทที่ 2: การใช้แท็บเล็ต PCของคุณ

Page 10 - คู่มือผู้ใช้ ASUS แท็บเล็ต PC

คู่มือผู้ใช้ ASUS แท็บเล็ต PC18การตั้งค่าแท็บเล็ต PC ของคุณการชาร์จแท็บเล็ต PC ของคุณในการชาร์จแท็บเล็ต PC:เชื่อมต่อสายเคเบิล USB ด็อกเข้ากับอะแดปเตอร

Page 11 - การตั้งค่าฮาร์ดแวร

TF810C19การเปิดเครื่องแท็บเล็ต PC ของคุณในการเปิดเครื่องแท็บเล็ต PC:กดปุ่มเพาเวอร์

Page 12 - มุมมองด้านหน้า

TH7493มกราคม 2013ข้อมูลเกี่ยวกับลิขสิทธิ์ห้ามทำซ้ำ ส่งต่อ คัดลอก เก็บในระบบที่สามารถเรียกกลับมาได้ หรือแปลส่วนหนึ่งส่วนใดของคู่มือฉบับนี้เป็นภาษาอื่น

Page 13

คู่มือผู้ใช้ ASUS แท็บเล็ต PC20การใช้เจสเจอร์บนแท็บเล็ต PCเจสเจอร์ใช้สำหรับเปิดโปรแกรม และเข้าถึงการตั้งค่าต่างๆ ของแท็บเล็ต PC ของคุณ คุณสามารถเปิดใ

Page 14 - มุมมองด้านหลัง

TF810C21ซูมออก ซูมเข้าใช้สองนิ้วร่วมกันบนหน้าจอสัมผัส แยกสองนิ้วออกจากกันบนหน้าจอสัมผัสแทปค้าง แทป/ดับเบิลแทปในการย้ายแอพพ์ แทปที่สี่เหลี่ยมของแอพพ์ค

Page 15

คู่มือผู้ใช้ ASUS แท็บเล็ต PC22การเชื่อมต่อจอแสดงผลที่มีคุณสมบัติ HDMIในการเชื่อมต่อจอแสดงผลที่มีคุณสมบัติ HDMI:เชื่อมต่อขั้วต่อไมโคร HDMI เข้ากับพอร์

Page 16

TF810C23ในการใช้ USB ด็องเกิล:ก. เชื่อมต่อขั้วต่อของ USB ด็องเกิลที่มาพร้อมเครื่องเข้ากับพอร์ตด็อกของแท็บเล็ต PC ของคุณข. เสียบอุปกรณ์ USB เข้ากับพ

Page 17 - การใช้แท็บเล็ต PCของคุณ

คู่มือผู้ใช้ ASUS แท็บเล็ต PC24การใช้โมบายล์ด็อกการทำความรู้จักโมบายล์ด็อกของคุณบานพับบานพับอนุญาตให้คุณเชื่อมต่อแท็บเล็ตพีซีของคุณบนโมบายล์ด็อกสลักเก

Page 18 - การตั้งค่าแท็บเล็ต PC ของคุณ

TF810C25ขั้วต่อด็อกี่ขั้วต่อด็อกเชื่อมต่อแท็บเล็ต PC เข้ากับโมบายล์ด็อก และแปลงแท็บเล็ต PC ของคุณไปเป็นโน้ตบุ๊คมาตรฐาน เมื่อเชื่อมต่อแล้ว คุณสามารถสน

Page 19 - กดปุ่มเพาเวอร์

คู่มือผู้ใช้ ASUS แท็บเล็ต PC26มุมมองด้านซ้ายมุมมองด้านขวาพอร์ต USB 2.0พอร์ต USB (บัสอนุกรมสากล) ใช้งานได้กับอุปกรณ์ USB 2.0 หรือ USB 1.1 เช่น แป้นพิ

Page 20 - เจสเจอร์

TF810C27การเสียบแท็บเล็ตพีซีของคุณสำคัญ! หยิบส่วนประกอบอุปกรณ์ทั้งชิ้นจากด้านล่างเสมอ ในขณะที่แท็บเล็ตพีซีของคุณต่ออยู่กับโมบายล์ด็อกในการเสียบแท็บเล

Page 21

คู่มือผู้ใช้ ASUS แท็บเล็ต PC28การชาร์จแท็บเล็ตพีซีบนโมบายล์ด็อกในการชาร์จแท็บเล็ตพีซีบนโมบายล์ด็อก:เชื่อมต่อสายเคเบิล USB ด็อกเข้ากับอะแดปเตอร์เพาเวอ

Page 22

TF810C29การใช้ทัชแพดเกสเจอร์หนึ่งนิ้วปัดขอบขวา ปัดขอบซ้ายปัดจากขอบขวาเพื่อเปิด Charms bar ปัดจากขอบซ้าย เพื่อสลับแอปส์ที่กำลังรันอยู่ปัดขอบบน ลากและ

Page 23 - การใช้ปากกาสไตลัส

TF810C3สารบัญเกี่ยวกับคู่มือฉบับนี้ ... 5ข้อกำหนดที่ใช้ในคู่มือนี้

Page 24 - การใช้โมบายล์ด็อก

คู่มือผู้ใช้ ASUS แท็บเล็ต PC30เกสเจอร์สองนิ้วเลื่อนสองนิ้ว (ขึ้น/ลง) เลื่อนสองนิ้ว (ซ้าย/ขวา)สไลด์สองนิ้ว เพื่อเลื่อนขึ้นหรือลง สไลด์สองนิ้ว เพื่อเล

Page 25

TF810C31ปุ่มฟังก์ชั่นปุ่มฟังก์ชั่นบนโมบายล์ด็อกของแท็บเล็ตพีซีของคุณ สามารถทริกเกอร์การกระทำภายในหน้าจอ เริ่ม และโหมดเดสก์ทอปของ Windows® 8 ได้ ขั้น

Page 26 - มุมมองด้านขวา

คู่มือผู้ใช้ ASUS แท็บเล็ต PC32fn+f10เปิดหรือปิดลำโพงfn+f11f11ลดระดับเสียงลำโพงลงfn+f12เร่งระดับเสียงลำโพงขึ้นปุ่ม Windows® 8ปุ่ม Windows® พิเศษสองปุ่

Page 27 - การเสียบแท็บเล็ตพีซีของคุณ

TF810C33การถอดอกแท็บเล็ตพีซีของคุณในการถอด็อกแท็บเล็ตพีซี:วางส่วนประกอบทั้งหมดบนพื้นผิวที่เรียบและมั่นคงเลื่อนสลักลงเพื่อคลายแท็บเล็ตพีซีจากโมบายล์ด็อ

Page 28

คู่มือผู้ใช้ ASUS แท็บเล็ต PC34

Page 29 - การใช้ทัชแพด

TF810C35บทที่ 3: การทำงานกับ Windows® 8

Page 30 - เกสเจอร์สองนิ้ว

คู่มือผู้ใช้ ASUS แท็บเล็ต PC36การเริ่มต้นในครั้งแรกเมื่อคุณใช้แท็บเล็ต PC ในครั้งแรก จะมีหน้าจอต่างๆ ปรากฏขึ้นมาเป็นชุด เพื่อแนะนำคุณในการกำหนดค่ากา

Page 31 - ปุ่มฟังก์ชั่น

TF810C37Windows® UIWindows® 8มาพร้อมกับระบบติดต่อผู้ใช้ (UI) ที่มีลักษณะเป็นสี่เหลี่ยมเรียงติดกัน ซึ่งอนุญาตให้คุณจัดการ และเข้าถึงแอพพ์ Windows® จา

Page 32 - ปุ่ม Windows

คู่มือผู้ใช้ ASUS แท็บเล็ต PC38การทำงานกับแอพพ์ Windows®การปรับแต่งแอพพ์คุณสามารถปรับขนาดและถอดแอพพ์ออกจากหน้าจอเริ่มต้นการปรับขนาดแอพพ์ในการเปลี่ยนขน

Page 33 - การถอดอกแท็บเล็ตพีซีของคุณ

TF810C39ชาร์มบาร์ชาร์มบาร์ เป็นแถบเครื่องมือที่สามารถเปิดขึ้นมาที่ด้านขวาของหน้าจอของคุณ ซึ่งประกอบด้วยเครื่องมือหลายอย่าง ซึ่งอนุญาตให้คุณแชร์แอพพลิ

Page 34

คู่มือผู้ใช้ ASUS แท็บเล็ต PC4บทที่ 3: การทำงานกับ Windows® 8การเริ่มต้นในครั้งแรก ...

Page 35 - Windows® 8

คู่มือผู้ใช้ ASUS แท็บเล็ต PC40ภายในชาร์มบารค้นหาเครื่องมือนี้ ใช้สำหรับค้นหาไฟล์ แอพพลิเคชั่น หรือโปรแกรมต่างๆ ในแท็บเล็ต PC ของคุณแบงปนเครื่องมือนี

Page 36 - หน้าจอล็อคของ Windows® 8

TF810C41คุณสมบัติสแน็ปคุณสมบัติสแน็ป แสดงสองแอพพ์เคียงข้างกัน ช่วยให้คุณทำงานหรือสลับไปมาระหว่างแอพพ์ทั้งสองได้สำคัญ! ขอให้แน่ใจว่าคุณได้ตั้งค่าความล

Page 37 - Windows®

คู่มือผู้ใช้ ASUS แท็บเล็ต PC42ถ้าคุณใช้แท็บเล็ต PC กับ ASUS โมบายล์ด็อก(อุปกรณ์ซื้อเพิ่ม) คุณสามารถทำตามขั้นตอนต่อไปนี้เพื่อเรียกใช้สแน็ป โดยใช้ทัช

Page 38 - การทำงานกับแอพพ์ Windows®

TF810C43การเชื่อมต่อไปยังอินเทอร์เน็ตเข้าถึงอีเมล ท่องอินเทอร์เน็ต และแชร์แอพพลิเคชั่นผ่านไซต์เครือข่ายสังคมออนไลน์ โดยใช้การเชื่อมต่อ Wi-Fi ของแท็บ

Page 39 - ชาร์มบาร์

คู่มือผู้ใช้ ASUS แท็บเล็ต PC44Internet Explorer 10Internet Explorer 10 (IE10) ใช้งานง่าย รวดเร็ว และปลอดภัยกว่าในการเรียกดูและแชร์เว็บไซต์โปรดของคุณ

Page 40 - ภายในชาร์มบาร

TF810C45ในการปิดแท็บ:หมายเหตุ: การทำเช่นนี้จะปิดแท็บทั้งหมด ยกเว้นหน้าปัจจุบันที่แสดงบนหน้าจอของคุณ1. ปัดจากขอบบนหรือล่างของ IE10 เพื่อแสดงเมนูบาร์2.

Page 41 - คุณสมบัติสแน็ป

คู่มือผู้ใช้ ASUS แท็บเล็ต PC46การลบทุกสิ่งทุกอย่าง และการติดตั้ง Windows ใหม่การกู้คืนแท็บเล็ต PC ของคุณกลับเป็นการตั้งค่าดั้งเดิมจากโรงงานสามารถทำไ

Page 42 - การใช้แป้นพิมพ์

TF810C47การปิดเครื่องแท็บเล็ต PC ของคุณคุณสามารถปิดเครื่องแท็บเล็ต PC ของคุณโดยการดำเนินการอย่างใดอย่างหนึ่งต่อไปนี้:แทป จากชาร์มบาร์ จากนั้นแทป

Page 43 - โหมดเครื่องบิน

คู่มือผู้ใช้ ASUS แท็บเล็ต PC48

Page 44 - Internet Explorer 10

TF810C49บทที่ 4: แอปส์ ASUS

Page 45

TF810C5เกี่ยวกับคู่มือฉบับนี้คู่มือนี้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับคุณสมบัติด้านฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ของแท็บเล็ต PC ของคุณ โดยจัดหมวดหมู่เป็นบทต่างๆ ดังนี้:บทที่

Page 46

คู่มือผู้ใช้ ASUS แท็บเล็ต PC50แอปส์ที่น่าสนใจของ ASUSไลบรารีของฉันไลบรารีของฉัน ซึ่งเป็นอินเตอร์เฟซในตัวสำหรับคอลเล็กชั่นหนังสือของคุณ ใช้สำหรับใส่แ

Page 47

TF810C513. แทปอีบุ๊คที่คุณต้องการเพิ่มในไลบรารีของคุณ จากนั้นแทป Open (เปิด) การอ่านอีบุ๊คเมื่อคุณอ่านอีบุ๊ค แทปหรือปัดหน้าขวา เพื่อไปยังหน้าถัดไป แ

Page 48

คู่มือผู้ใช้ ASUS แท็บเล็ต PC52ในการแทรกที่คั่น:1. ปัดจากขอบบนหรือล่างของอีบุ๊ค เพื่อแสดงแถบการตั้งค่า2. แทป เพื่อทำเครื่องหมายหน้า คุณสามารถทำเค

Page 49 - แอปส์ ASUS

TF810C53การทำบันทึกบนหน้าการทำบันทึกในอีบุ๊คของคุณ ช่วยให้คุณทราบความหมายของคำ คัดลอกคำหรือวลี แชร์ผ่านอีเมล หรือแปลไปเป็นภาษาต่างๆ ได้ในการทำเครื่อง

Page 50 - แอปส์ที่น่าสนใจของ ASUS

คู่มือผู้ใช้ ASUS แท็บเล็ต PC54พจนานุกรมของฉันพจนานุกรมของฉัน เป็นแอปอ้างอิงในตัว ที่ช่วยให้คุณทราบความหมาย การออกเสียง และคำแปลของคำหรือวลี แทปเพื่อ

Page 51 - การอ่านอีบุ๊ค

TF810C55ASUS WebStorageASUS WebStorage เป็นสถานที่เก็บไฟล์ออนไลน์ของคุณ ซึ่งคุณสามารถบันทึก ซิงค์ แชร์ และเข้าถึงได้ทุกที่ และทุกเวลา แอปนี้ยังอนุญา

Page 52 - การใส่ที่คั่น

คู่มือผู้ใช้ ASUS แท็บเล็ต PC56การทำงานกับ ASUS WebStorageASUS WebStorage ประกอบด้วยโฟลเดอร์ที่คุณสามารถใช้สำหรับฟังก์ชั่นต่างๆ ได้:MySyncFolderโฟลเด

Page 53 - การทำบันทึกบนหน้า

TF810C57การลบเนื้อหาจาก MySyncFolder (โฟลเดอร์ซิงค์ของฉัน)ในการลบเนื้อหาจาก MySyncFolder (โฟลเดอร์ซิงค์ของฉัน):การกำหนดค่าเนื้อหาใน MySyncFolder (โฟลเ

Page 54 - พจนานุกรมของฉัน

คู่มือผู้ใช้ ASUS แท็บเล็ต PC58การแท็กและการแชร์เนื้อหาใน Backed-up Data (ข้อมูลที่สำรองไว้)คุณสามารถแท็กไฟล์หรือโฟลเดอร์เป็นรายการโปรด และแชร์ผ่านอี

Page 55 - ASUS WebStorage

TF810C59My Collection (คอลเล็กชั่นของฉัน)โฟลเดอร์นี้อนุญาตให้คุณอัปโหลดเนื้อหาโปรดของคุณ โดยไม่จำเป็นต้องซิงค์เนื้อหาเหล่านี้กับคอมพิวเตอร์ของคุณ นอก

Page 56 - MySyncFolder

คู่มือผู้ใช้ ASUS แท็บเล็ต PC6ข้อกำหนดที่ใช้ในคู่มือนี้เพื่อเน้นข้อมูลสำคัญในคู่มือนี้ ข้อความจะถูกนำเสนอดังนี้:สำคัญ! ข้อความนี้ประกอบด้วยข้อมูลสำคัญ

Page 57

คู่มือผู้ใช้ ASUS แท็บเล็ต PC60การกำหนดค่าเนื้อหาในโฟลเดอร์ My Collection (คอลเล็กชั่นของฉัน)คุณสามารถกำหนดค่าเนื้อหาของคุณในโฟลเดอร์นี้เช่น เปลี่ยนชื

Page 58

TF810C61Starred (ติดดาว)โฟลเดอร์นี้ อนุญาตให้คุณเข้าถึงและดูเนื้อหาที่คุณแท็กเป็นรายการโปรดอย่างง่ายดาย นอกจากนี้ คุณสามารถลบเนื้อหาจากโฟลเดอร์นี้ได้ด

Page 59 - การอัปโหลดไฟล์

คู่มือผู้ใช้ ASUS แท็บเล็ต PC62Recent changes (เปลี่ยนเร็วๆ นี้)โฟลเดอร์นี้อนุญาตให้คุณดูเนื้อหาที่บันทึกในโฟลเดอร์ MySyncFolder, Backed-up Data (ข้อม

Page 60

TF810C635. ในการแชร์ผ่านอีเมล หรือลิงค์, แทป จากนั้นแทป เพื่อแชร์ผ่านอีเมล หรือแทป เพื่อแชร์ผ่านลิงค์หมายเหตุ:• คุณต้องมีบัญชี Microsoft เพื่

Page 61 - Starred (ติดดาว)

คู่มือผู้ใช้ ASUS แท็บเล็ต PC64การกำหนดค่าภาพถ่ายคุณสามารถกำหนดค่าภาพถ่ายของคุณในโฟลเดอร์นี้เช่น เปลี่ยนชื่อ แชร์ผ่านอีเมล หรือลิงค์ผ่านไซต์ ASUS Web

Page 62

TF810C65การกำหนดค่าไฟล์เพลงคุณสามารถกำหนดค่าไฟล์เพลงของคุณในโฟลเดอร์นี้เช่น เปลี่ยนชื่อ แชร์ผ่านอีเมล หรือลิงค์ผ่านไซต์ ASUS WebStorage ได้ในการกำหนด

Page 63 - Recent photos (ภาพเร็วๆ นี้)

คู่มือผู้ใช้ ASUS แท็บเล็ต PC66การกำหนดค่าเนื้อหาที่แชร์คุณสามารถกำหนดค่าเนื้อหาที่แชร์ของคุณในโฟลเดอร์นี้เช่น เปลี่ยนชื่อ แชร์ผ่านอีเมล หรือลิงค์ผ่า

Page 64 - Recent music (เพลงเร็วๆ นี้)

TF810C67ASUS @vibeASUS @vibe เป็นแพลตฟอร์มความบันเทิงด้านการฟังเพลงที่ครบวงจร ที่คุณสามารถสตรีมศิลปินคนโปรด และสถานีวิทยุต่างๆ ได้หมายเหตุ: เนื้อหาท

Page 65 - การดูลิงค์ที่แชร์

คู่มือผู้ใช้ ASUS แท็บเล็ต PC68การใช้ AUPEO! เพลงฟรีAUPEO! เป็นบริการวิทยุอินเทอร์เน็ตส่วนตัว ที่อนุญาตให้คุณสตรีมเพลงของศิลปิน ธีมส์ และแนวเพลงที่คุ

Page 66 - การกำหนดค่าเนื้อหาที่แชร์

TF810C69SuperNote (ซุปเปอร์โน้ต)SuperNote (ซุปเปอร์โน้ต) เป็นแอปที่ใช้ง่ายที่คุณสามารถใช้เพื่อจดบันทึก วาดลวดลาย ถ่ายภาพและแทรกภาพถ่าย บันทึกเสียงและ

Page 67 - ASUS @vibe

TF810C7สิ่งต่างๆ ในกล่องบรรจุหมายเหตุ:• ถ้ามีรายการใดๆ เสียหายหรือหายไป ให้ติดต่อร้านค้าปลีกที่คุณซื้อมา• เนื้อหาอาจแตกต่างกันในแต่ละประเทศหรือภูมิภ

Page 68 - การใช้ AUPEO! เพลงฟรี

คู่มือผู้ใช้ ASUS แท็บเล็ต PC70ระบบติดต่อสมุดบันทึกใหม่ของ SuperNote โหมดเขียนลวกๆโหมดแป้นพิมพ์โหมดวาดภาพเลิกทำทำซ้ำหน้าใหม่ลบหน้าการตั้งค่าโหมดและหมา

Page 69 - SuperNote (ซุปเปอร์โน้ต)

TF810C714. ในการเลือกสีข้อความ, แทป Color (สี) และแทปเพื่อเลือกตัวเลือก5. แทป Read-Only (อ่านได้อย่างเดียว) และเลื่อนไปด้านข้าง เพื่อดูหน้าต่างๆ ใน

Page 70 - การกำหนดค่าสมุดบันทึกของคุณ

คู่มือผู้ใช้ ASUS แท็บเล็ต PC721. ในหน้าจอหลักของ SuperNote, ปัดสมุดบันทึกลง เพื่อเลือกและเปิดแถบเมนู2. แทป จากนั้นแทป OK (ตกลง)การลบสมุดบันทึกของ

Page 71 - การซ่อนสมุดบันทึกของคุณ

TF810C73ภาคผนวกถ้อยแถลงของคณะกรรมการการสื่อสารกลางอุปกรณ์นี้สอดคล้องกับกฎระเบียบ FCC ส่วนที่ 15 การทำงานต้องเป็นไปตามเงื่อนไขสองข้อต่อไปนี้: • อุปกร

Page 72 - การลบสมุดบันทึกของคุณ

คู่มือผู้ใช้ ASUS แท็บเล็ต PC74การป้องกันการสูญเสียการได้ยินเพื่อป้องกันความเสียหายของระบบรับฟังที่อาจเป็นไปได้ อย่าฟังด้วยระดับเสียงที่สูงเป็นระยะเว

Page 73

TF810C75ค่า SAR ของ CE สูงสุดสำหรับอุปกรณ์คือ 0.384 วัตต์/กก.ข้อกำหนดด้านความปลอดภัยทางไฟฟ้าผลิตภัณฑ์ที่ใช้กระแสไฟฟ้าสูงถึง 6A และมีน้ำหนักมากกว่า 3 ก

Page 74 - การป้องกันการสูญเสียการได้ยิน

คู่มือผู้ใช้ ASUS แท็บเล็ต PC76ห้ามทิ้งแบตเตอรี่ลงในถังขยะของชุมชน สัญลักษณ์ถังขยะ มีล้อถูกขีดฆ่ามีความหมายว่าห้ามทิ้งแบตเตอรี่ลงในถังขยะ ของชุมชนอย่า

Page 75 - ประกาศเกี่ยวกับการเคลือบ

TF810C77EC Declaration of Conformity We, the undersigned, Manufacturer: ASUSTek COMPUTER INC. Address, City: No. 150, LI-TE RD., PEITOU, TAIPEI 112, T

Page 76 - การทิ้งอย่างเหมาะสม

คู่มือผู้ใช้ ASUS แท็บเล็ต PC78

Page 77 - EC Declaration of Conformity

คู่มือผู้ใช้ ASUS แท็บเล็ต PC8ข้อควรระวังเพื่อความปลอดภัยการใช้แท็บเล็ต PC ของคุณคุณควรใช้แท็บเล็ต PC นี้เฉพาะในสภาพแวดล้อมที่มีอุณหภูมิอยู่ระหว่าง

Page 78

TF810C9การดูแลแท็บเล็ต PCของคุณ ถอดสายไฟ AC และถอดแบตเตอรี่แพคออก (ถ้าทำได้) ก่อนทำความสะอาดแท็บเล็ต PCของคุณ ใช้ฟองน้ำเซลลูโลสหรือผ้าชามัวร์ที่สะอ

Comments to this Manuals

No comments