Asus PU500CA User Manual

Browse online or download User Manual for Laptops Asus PU500CA. ASUS PU500CA User's Manual

  • Download
  • Add to my manuals
  • Print
  • Page
    / 98
  • Table of contents
  • BOOKMARKS
  • Rated. / 5. Based on customer reviews
Page view 0
คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC
มกราคม 2013
TH7837
Page view 0
1 2 3 4 5 6 ... 97 98

Summary of Contents

Page 1 - คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC

คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PCมกราคม 2013TH7837

Page 2 - บทที่ 3: เริ่มต้นการใช้งาน

ข้อควรระวังบนเครื่องบินติดต่อสายการบินของคุณ ถ้าคุณต้องการใช้โน้ตบุ๊คพีซีบนเครื่องบิน สายการบินส่วนมากมีข้อจำกัดใน การใช้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ สายการบ

Page 3 - บทที่ 4: การใช้โน้ตบุ๊คพีซ

คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC 11การเตรียมโน้ตบุ๊คพีซีของคุณนี่เป็นเพียงขั้นตอนอย่างรวดเร็วในการใช้โน้ตบุ๊ค PC ของคุณเท่านั้นเชื่อมต่ออะแดปเตอร์เพาเวอร์ ACA.

Page 4

12คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC เปิดหน้าจอแสดงผลA. จับฐานของโน้ตบุ๊คพีซีของคุณไว้ จากนั้นยกหน้าจอแสดงผลขึ้นด้วยนิ้วหัวแม่มือของคุณB. ค่อยๆ เอียงจอแสดงผลไป

Page 5 - แนะนำโน้ตบุ๊คพีซ

2ทำความรู้จักชิ้นส่วนต่างๆ

Page 6 - หมายเหตุสำหรับคู่มือฉบับนี้

14คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC ด้านบนแป้นพิมพ์จะแตกต่างกันไปตามภูมิภาคปุ่มด้านบนอาจมีลักษณะแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับรุ่น

Page 7 - ข้อควรระวังเพื่อความปลอดภัย

คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC 15 ตัวแสดงสถานะกล้อง ตัวแสดงสถานะกล้องจะแสดงเมื่อกำลังใช้งานกล้องในตัว ไมโครโฟน (ในตัว) ไมโครโฟนโมโนในตัว สามารถใช้ในการปร

Page 8

16คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC ปุ่มเพาเวอร์ ปุ่มเพาเวอร์ใช้ในการเปิดและปิดโน้ตบุ๊คพีซี และเรียกคืนจากโหมดซัสเพนด์ กดปุ่มหนึ่งครั้งเพื่อเปิด และกดอีกคร

Page 9 - คำเตือนเกี่ยวกับความดันเสียง

คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC 17ด้านล่างปุ่มด้านล่างอาจมีลักษณะแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับรุ่นขนาดของแบตเตอรี่แพคจะแตกต่างกันในเครื่องแต่ละรุ่นคำเตือน! ด้านล่างข

Page 10 - กระเป๋าใส่โน้ตบุ๊คพีซีของคุณ

18คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC ช่องระบายอากาศ ช่องระบายอากาศ อนุญาตให้อากาศเย็นไหลเข้ามาในโน้ตบุ๊คพีซี และอากาศอุ่นระบายออกนอกเครื่อง ตรวจดูให้แน่ใจว

Page 11 - การเตรียมโน้ตบุ๊คพีซีของคุณ

คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC 19ด้านขวา พอร์ต USB (3.0, ในเครื่องบางรุ่น/2.0) ยูนิเวอร์แซลซีเรียลบัส นั้นใช้งานร่วมกันได้กับอุปกรณ์ USB 3.0, 2.0 หรือ USB 1

Page 12 - กดปุ่มเพาเวอร์

2คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC สารบัญบทที่ 1: แนะนำโน้ตบุ๊คพีซเกี่ยวกับคู่มือผู้ใช้นี้ ... 6หมายเห

Page 13 - ทำความรู้จักชิ้นส่วนต่างๆ

20คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC พอร์ต LAN พอร์ต LAN RJ-45 ที่มี 8 พินนั้นใหญ่กว่าพอร์ตโมเด็ม RJ-11 และสนับสนุนสาย เคเบิลอีเธอร์เน็ตมาตรฐาน สำหรับเชื่อมต่

Page 14

คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC 21ด้านซ้าย พอร์ตล็อค Kensington® พอร์ตล็อค Kensington® อนุญาตให้คุณรักษาโน้ตบุ๊คพีซีอย่างปลอดภัยโดยใช้ผลิตภัณฑ์ ด้านความปลอ

Page 15

22คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC พอร์ตแจ็คคอมโบเอาต์พุตหูฟัง/อินพุตไมโครโฟน พอร์ตนี้อนุญาตให้คุณเชื่อมต่อโน้ตบุ๊ค PC ของคุณเข้ากับลำโพงที่มีแอมปลิฟายขับ

Page 17 - ด้านล่าง

24คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC ระบบไฟการใช้พลังงาน ACพลังงานของโน้ตบุ๊คพีซีประกอบด้วยสองส่วน นั่นคืออะแดปเตอร์ไฟฟ้า และระบบพลังงานแบตเตอร์รี่อะแดปเตอร์ไฟฟ

Page 18

คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC 25ถ้าคุณใช้อะแดปเตอร์ที่แตกต่างให้พลังงานแก่โน้ตบุ๊คพีซี หรือใช้อะแดปเตอร์ของ โน้ตบุ๊คพีซีเพื่อให้พลังงานแก่อุปกรณ์ไฟฟ้าอื่น

Page 19

26คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC การใช้พลังงานแบตเตอรี่ด้วยชุดของเซลล์แบตเตอรี่ประกอบเข้าด้วยกัน แบตเตอรี่แพคที่ชาร์จเต็มแล้วจะมีอายุการใช้งานนาน หลายชั่วโมง

Page 20

คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC 27เพื่อป้องกันฮาร์ดดิสก์ โปรดรออย่างน้อย 5 วินาทีหลังจากปิดเครื่องโน้ตบุ๊คพีซี ก่อน ที่จะเปิดขึ้นมาอีกครั้งอย่าถือ หรือปกคลุมโ

Page 21 - ด้านซ้าย

28คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC ถ้ายังคงมีคำเตือนระหว่างกระบวนการบูต หลังจากที่รันยูทิลิตี้การตรวจสอบดิสก์แล้ว คุณควรนำโน้ตบุ๊คพีซีของคุณเข้ารับการซ่อมแซม

Page 22

คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC 29คุณจะได้รับการเตือนเมื่อพลังงาน แบตเตอรี่เหลือน้อย ถ้าคุณไม่สนใจคำเตือน แบตเตอรี่ต่ำ ท้ายที่สุด โน้ตบุ๊คพีซี จะเข้าสู่โหมดซ

Page 23 - เริ่มต้นการใช้งาน

คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC 3บทที่ 4: การใช้โน้ตบุ๊คพีซอุปกรณ์ชี้ ... 42การใช้ทัชแพด ..

Page 24 - การใช้พลังงาน AC

30คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC อย่าปล่อยแบตเตอรี่แพคให้พลังงานหมด พลังงานของแบตเตอรี่แพคจะค่อยๆ ลดลงเมื่อเวลาผ่านไป ถ้าไม่ได้ใช้แบตเตอรี่แพค คุณต้องทำการชา

Page 25

คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC 31เพื่อป้องกันฮาร์ดดิสก์ โปรดรออย่างน้อย 5 วินาทีหลังจากปิดเครื่องโน้ตบุ๊คพีซีของคุณ ก่อนที่จะเปิดขึ้นมาอีกครั้งตัวเลือกด้านพ

Page 26 - การดูแลแบตเตอรี่

32คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC การปิดเครื่องฉุกเฉินในกรณีที่ระบบปฏิบัติการของคุณไม่สามารถปิด หรือเริ่มต้นใหม่ได้อย่างเหมาะสม มีสองวิธีในการปิด โน้ตบุ๊คพีซี

Page 27 - การเปิดเครื่องโน้ตบุ๊คพีซี

คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC 33สลีปและไฮเบอร์เนชั่นคุณสามารถพบการตั้งค่าการจัดการพลังงานใน Windows > Control Panel (แผงควบคุม) > Power Options (ตัวเล

Page 28 - อไปอาจทำให้ข้อมูลสูญหายได้

34คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC Sleep (สลีป) เหมือนกับโหมด Suspend-to-RAM (STR) ฟังก์ชั่นนี้จะเก็บข้อมูลและสถานะปัจจุบันของคุณไว้ใน RAM ในขณะที่องค์ประกอบ

Page 29 - การตรวจสอบพลังงานแบตเตอรี่

คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC 35ตำแหน่งของฮ็อตคีย์ในฟังก์ชั่นคีย์อาจแตกต่างกันขึ้นอยู่กับรุ่น แต่ ฟังก์ชั่นควรจะเหมือนกันไอคอน “Zz” (f1): ส่งโน้ตบุ๊คพีซีเข้

Page 30 - การชาร์จแบตเตอรี่แพค

36คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC ทัชแพดกากบาท (f9): สลับระหว่างการล็อค (ปิดทำงาน) และ ไม่ล็อค (เปิดทำงาน) ทัชแพดในตัวการล็อคทัชแพดจะป้องกันคุณไม่ให้เลื่อนตั

Page 31 - ตัวเลือกด้านพลังงาน

คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC 37ปุ่มตัวเลข (บนเครื่องบางรุ่น)ปุ่มตัวเลขมีบนโน้ตบุ๊ค PC บางรุ่น คุณสามารถใช้ปุ่มตัวเลขนี้ สำหรับการป้อนตัวเลข หรือเป็นปุ่ม

Page 32 - การปิดเครื่องฉุกเฉิน

38คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC สวิตช์และไฟแสดงสถานะปุ่มด้านบนอาจมีลักษณะแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับรุ่นปุ่ม สวิตช์พาวเวอร์ สวิตช์เปิด/ปิดเครื่องช่วยให้เปิดและ

Page 33 - โหมดการจัดการพลังงาน

คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC 39ไฟแสดงสถานะ ไฟแสดงสถานะเพาเวอร์ LED สีเขียวติด เป็นการระบุว่าโน้ตบุ๊คพีซีเปิดอยู่ และกะพริบช้าๆ เมื่อโน้ตบุ๊คพีซีอยู่ในโห

Page 34 - การควบคุมพลังงานความร้อน

4คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC ประกาศเครื่องรับสัญญาณ TV (ในเครื่องบางรุ่น) ... A-31REACH ...

Page 35 - ฟังก์ชั่นแป้นพิมพ์พิเศษ

40คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC ไฟแสดงสถานะกิจกรรมของไดรฟ์ แสดงว่าโน้ตบุ๊คพีซีกำลังเข้าถึงอุปกรณ์เก็บข้อมูลตัวใดตัวหนึ่งอยู่ เช่น ฮาร์ดดิสก์ไฟจะ กะพริบโด

Page 36

4การใช้โน้ตบุ๊คพีซ

Page 37 - ปุ่มตัวเลข (บนเครื่องบางรุ่น)

42คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC สำคัญ! อย่าใช้วัตถุใดๆ แทนนิ้วของคุณเพื่อ ใช้งานทัชแพด ไม่เช่นนั้นอาจเกิดความเสีย หายขึ้นกับพื้นผิวของทัชแพดได้อุปกรณ์ชี้อุป

Page 38 - สวิตช์และไฟแสดงสถานะ

คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC 43การใช้ทัชแพดแป้นพิมพ์ขยายมีให้ในเครื่องบางรุ่น แป้นพิมพ์ขยาย มีปุ่ม กดตัวเลขโดยเฉพาะ เพื่อให้ป้อนตัวเลขได้อย่างง่ายดาย ใช้

Page 39 - ไฟแสดงสถานะ

44คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC กดปุ่มตัวชี้ซ้าย และปล่อยแตะทัชแพดเบาๆ แต่รวดเร็วการสาธิตการใช้ทัชแพดการคลิก/การแท็ป - ในขณะที่เคอร์เซอร์อยู่เหนือรายการ กดป

Page 40

คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC 45การลาก - การลากหมายถึงการหยิบรายการขึ้นมา และนำไปวางยังอีกสถานที่หนึ่งบนหน้าจอตามที่คุณ ต้องการ คุณสามารถเลื่อนเคอร์เซอร์บน

Page 41 - การใช้โน้ตบุ๊คพีซ

46คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC การแทปด้วยสองนิ้ว - ใช้นิ้วสองนิ้วเพื่อแทปทัชแพด การกระทำนี้จำลองการคลิกที่ล้อเลื่อนของเมาส์การเลื่อนแบบใช้ 3 นิ้ว - ใช้ 3 ป

Page 42 - อุปกรณ์ชี้

คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC 47ทัชแพดตอบสนองต่อการเคลื่อนไหว ไม่ใช่ต่อแรงกด ไม่มี ความจำเป็นต้องแทปพื้นผิวแรงเกินไป การแทปแรงเกินไป ไม่ได้ เพิ่มการตอบสนองข

Page 43 - การเคลื่อนย้ายตัวชี้

48คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC เพื่อป้องกันข้อมูลสูญหาย ให้ใช้ “Windows Safely Remove Hardware (ถอดฮาร์ดแวร์อย่างปลอดภัยของ Windows)” ในบริเวณการแจ้งเตือนก

Page 44 - การสาธิตการใช้ทัชแพด

คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC 49การเชื่อมต่อเครือข่ายโน้ตบุ๊คพีซีของคุณ อนุญาตให้คุณเชื่อมต่อเข้ากับอินเทอร์เน็ตและ เครือข่ายอื่นๆ โดยใช้ทั้งการเชื่อมต่อเคร

Page 45

คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC 51แนะนำโน้ตบุ๊คพีซ

Page 46

50คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC การใช้สายเคเบิลทวิสต์-แพร์สายเคเบิลที่ใช้เพื่อเชื่อมต่ออีเธอร์เน็ตการ์ดไปยังโฮสต์ (โดยทั่ว ไปจะเป็นฮับ หรือสวิตช์) เรียกว่าส

Page 47 - การดูแลทัชแพด

คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC 51เพื่อเหตุผลด้านความปลอดภัย อย่าเชื่อมต่อไปยังเครือข่ายที่ไม่มีการป้องกัน ไม่เช่นนั้นข้อมูลที่ส่งโดยไม่มีการเข้ารหัสอาจถูกผ

Page 48 - เครื่องอ่านการ์ดหน่วยความจำ

52คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC ถ้าคุณไม่พบจุดเชื่อมต่อที่ต้องการ, ให้คลิก ไอคอน รีเฟรช ที่มุมขวาบน เพื่อรีเฟรช และค้นหาในรายการอีกครั้ง3. เลือกไวร์เลสแอ

Page 49 - การเชื่อมต่อเครือข่าย

คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC 53ใช้โหมด Ad-hoc และโหมด Infrastructure (โครงสร้างพื้นฐาน)WLAN ในตัวในโน้ตบุ๊คพีซีนี้ ยังเป็นไคลเอ็นต์อะแดปเตอร์ที่อนุญาตให้คุ

Page 50 - การใช้สายเคเบิลทวิสต์-แพร์

54คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC ในการใช้โหมดโครงสร้างพื้นฐาน: 1. คลิกไอคอนเครือข่ายไร้สาย ที่บริเวณการแจ้งเตือนของ Windows® จากนั้นคลิก Open Network Shar

Page 51 - การเชื่อมต่อเครือข่ายไร้สาย

คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC 55การเชื่อมต่อไร้สายบลูทูธ (ในเครื่องบางรุ่น)บลูทูธอนุญาตให้คุณเข้าถึงอุปกรณ์ไร้สายอื่นๆ เช่น โน้ตบุ๊คพีซี, เดสก์ทอปพีซี, แท็

Page 52 - และค้นหาในรายการอีกครั้ง

56คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC 3. เลือกอุปกรณ์ที่เปิดทำงานบลู ทูธจากรายการ และคลิก ถัดไป4. ป้อนรหัสรักษาความ ปลอดภัยบลูทูธลงในอุปกรณ์ ของคุณ และเริ่มการ

Page 53 - (โครงสร้างพื้นฐาน)

คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC 57เปิดทันทีคุณสมบัติ เปิดทันที เป็นคุณสมบัติที่เปิดทำงานเป็นค่ามาตรฐานใน ASUS โน้ตบุ๊คพีซีของคุณ ซึ่งช่วยให้คุณประหยัดพลังงานแ

Page 54 - โหมดโครงข่าย

58คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC โหมดการประหยัดแบตเตอรี่โหมดการประหยัดแบตเตอรี่ทำให้เวลาสแตนด์บายนานขึ้น โดยทำให้แบตเตอรี่อยู่ได้นานสูงสุดถึงสามสิบ (30) วัน

Page 56

6คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC เกี่ยวกับคู่มือผู้ใช้นี้คุณกำลังอ่านคู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊คพีซี คู่มือผู้ใช้นี้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับส่วนประกอบต่างๆ ในโน้ตบุ๊คพีซี

Page 57 - เปิดทันที

A-2คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC อุปกรณ์เสริมสำหรับเลือกซื้อเพิ่มอุปกรณ์เสริมเหล่านี้จะถูกติดตั้งมาให้เพื่อเพิ่มความสามารถของโน้ตบุ๊คพีซีของคุณ ถ้าคุณต้องกา

Page 58 - โหมดการประหยัดแบตเตอรี่

คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC A-3ระบบปฏิบัติการและซอฟต์แวร์ โน้ตบุ๊คพีซีนี้อาจติดตั้งระบบปฏิบัติการ Microsoft Windows ล่วงหน้า (ขึ้นอยู่กับประเทศ) ให้กับลูก

Page 59

A-4คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC การตั้งค่า BIOS ระบบBoot Device (อุปกรณ์บูต)1. บนหน้าจอ Boot (บูต), เลือก Boot Option #1 (ตัวเลือกการบูต #1)2. กด [ป้อน]

Page 60

คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC A-5Security Setting (การตั้งค่าด้านความปลอดภัย)ในการตั้งค่ารหัสผ่าน:1. บนหน้าจอ Security (ระบบป้องกัน), เลือก Setup Administr

Page 61 - ระบบปฏิบัติการและซอฟต์แวร์

A-6คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC ระบบป้องกันอินเตอร์เฟซ I/Oการตั้งค่า I/O Interface Security (ระบบป้องกันอินเตอร์เฟซ I/O) สามารถเปลี่ยนแปลงได้เฉพาะเมื่อคุณเ

Page 62 - การตั้งค่า BIOS ระบบ

คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC A-7ระบบป้องกันอินเตอร์เฟซ USBการตั้งค่า USB Interface Security (ระบบป้องกันอินเตอร์เฟซ USB) สามารถเปลี่ยนแปลงได้เฉพาะเมื่อคุณเ

Page 63 - รตั้งค่า BIOS เท่านั้น

A-8คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC รหัสผ่าน HDD • รหัสผ่าน HDD สามารถเปลี่ยนแปลงได้เฉพาะเมื่อคุณเข้าระบบด้วยสิทธิ์ของผู้ดูแลระบบเท่านั้น • คุณต้องตั้งค่า

Page 64 - งผู้ดูแลระบบเท่านั้น

คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC A-9Save Changes (จัดเก็บการเปลี่ยนแปลง)ถ้าคุณต้องการเก็บการตั้ง ค่าคอนฟิเกอเรชั่นของคุณ คุณต้องบันทึกการเปลี่ยนแปลงก่อนที่จะอ

Page 65

A-10คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC การแก้ไขปัญหาส่วนนี้แสดงปัญหาทั่วไปและทางแก้ไขปัญหาที่เป็นไปได้สำหรับ โน้ตบุ๊คพีซีของคุณออปติคัลดิสก์ไดรฟ์ไม่สามารถอ่านหรื

Page 66

คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC A-11• ถ้าปัญหายังไม่ได้รับการแก้ไข ให้อัปเดต BIOS ไปเป็นเวอร์ชั่นล่าสุด และลองอีกครั้ง• ถ้ายังคงมีปัญหาอยู่ ให้ติดต่อศูนย์บร

Page 67

คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC 7ข้อควรระวังเพื่อความปลอดภัยข้อควรระวังเพื่อความปลอดภัยต่อไปนี้จะยืดอายุการใช้งานโน้ตบุ๊ค PC ให้ยาวขึ้น ปฏิบัติตามข้อควรระวัง

Page 68 - การแก้ไขปัญหา

A-12คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC • ปิดแอปพลิเคชั่นที่กำลังรันอยู่บางตัวเพื่อลดภาระของระบบ• ตรวจสอบไวรัสในระบบ• ลองกู้คืนระบบของคุณโดยใช้พาร์ติชั่นการกู้

Page 69 - การใช้แบตเตอรี่แพค

คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC A-13คุณต้องสำรองข้อมูลทั้งหมดของคุณไปยังสถานที่อื่น ก่อนที่จะ ดำเนินกระบวนการกู้คืนติดตั้งซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัส เพื่อป้องกันระ

Page 70

A-14คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC การอัปเดต BIOS1. โปรดตรวจสอบรุ่นที่แน่นอนของโน้ตบุ๊คพีซี และดาวน์โหลดไฟล์ BIOS ล่าสุดสำหรับรุ่นของคุณจากเว็บไซต์ ASUS และ

Page 71 - คุณ เพื่อขอความช่วยเหลือ

คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC A-15การใช้ Recovery Partition (พาร์ติชั่นการกู้คืน)Recovery Partition (พาร์ติชั่นการกู้คืน) เป็นพื้นที่ที่สงวนไว้ใน ฮาร์ดดิสก์

Page 72 - การอัปเดต BIOS

A-16คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC กู้คืน Windows ไปยัง HD ทั้งตัว ตัวเลือกนี้ลบพาร์ติชั่นทั้งหมดจากฮาร์ดดิสก์ของคุณ และสร้างพาร์ติชั่นระบบใหม่เป็นไดรฟ์ “C”

Page 73

คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC A-17การใช้แผ่น DVD การกู้คืน:1. ใส่แผ่น DVD การกู้คืนลงในออปติคัลไดรฟ์ โน้ตบุ๊คพีซีของคุณ จำเป็นต้องเปิดอยู่2. เริ่มระบบโน

Page 74 - (เฉพาะบางรุ่น)

A-18คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC ข้อมูลเกี่ยวกับ DVD-ROM ไดรฟ์ (ในเครื่องบางรุ่น)DVD-ROM ไดรฟ์ อนุญาตให้คุณดูและสร้างแผ่น CD และ DVD ของคุณเองได้ คุณสาม

Page 75

คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC A-19ข้อกำหนดเกี่ยวกับเขตเขต 1แคนาดา, สหรัฐอเมริกา, ดินแดนของสหรัฐอเมริกาเขต 2เช็ก, อียิปต์, ฟินแลนด์, ฝรั่งเศส, เยอรมันนี, กัล

Page 76 - (ในเครื่องบางรุ่น)

A-20คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC ข้อมูล บลู-เรย์ รอม ไดรฟ์ (ในเครื่องบางรุ่น)บลูเรย์ ROM ไดรฟ์ อนุญาตให้คุณดูวิดีโอระดับไฮเดฟฟินิชั่น (HD) และรูปแบบไฟล์บนด

Page 77 - ข้อกำหนดเกี่ยวกับเขต

คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC A-21ความสอดคล้องของโมเด็มภายในโน้ตบุ๊ค PC ที่มีโมเด็มภายใน สอดคล้องกับมาตรฐาน JATE (ญี่ปุ่น), FCC (สหรัฐอเมริกา, แคนาดา, เกาหล

Page 78

8คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC อุณหภูมิที่ปลอดภัย: คุณควรใช้ โน้ตบุ๊คพีซีเฉพาะในสภาพแวดล้อมที่มีอุณหภูมิอยู่ระหว่าง 5˚C (41˚F) ถึง 35˚C (95˚F)อย่าถือ หรือป

Page 79 - ความสอดคล้องของโมเด็มภายใน

A-22คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC การประกาศความเข้ากันได้ของเครือข่าย ถ้อยแถลงที่สร้างโดยผู้ผลิตไปยังผู้ใช้: “การประกาศนี้ จะระบุเครือข่ายซึ่งอุปกรณ์ได้ รับ

Page 80 - อุปกรณ์ที่ไม่ใช้เสียง

คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC A-23ตารางนี้แสดงประเทศต่างๆ ที่อยู่ภายใต้มาตรฐาน CTR21 ในขณะนี้ประเทศ มีการใช้ ทดสอบเพิ่มเติมออสเตรียออสเตรีย1 ใช่

Page 81 - ในขณะนี้

A-24คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC ข้อมูลนี้ถูกคัดลอกมาจาก CETECOM และเตรียมให้โดยไม่มีการรับผิดชอบใดๆ สำหรับข้อมูลอัปเดตของตารางนี้ คุณสามารถดูข้อมูลได้ที

Page 82

คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC A-25คำเตือน! จำเป็นต้องใช้สายไฟชนิดที่มีฉนวนหุ้ม เพื่อให้ข้อจำกัดการแผ่พลังงานตรงตามกฎของ FCC และเพื่อป้องกันการรบกวนต่อการร

Page 83

A-26คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC (พิมพ์ขึ้นใหม่จาก หลักปฏิบัติของกฎระเบียบกลาง #47, ส่วน 15.193, 1993 Washington DC: สำนักทะเบียนกลาง, องค์กรเอกสารและบัน

Page 84 - ข้อกำหนด R&TTE (199/5/EC)

คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC A-27ถ้อยแถลงการสัมผัสถูกการแผ่รังสี IC สำหรับแคนาดาอุปกรณ์นี้สอดคล้องกับข้อจำกัดในการสัมผัสถูกการแผ่รังสี IC ที่ตั้งขึ้นสำหร

Page 85 - เครื่องหมาย CE

A-28คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC แชนเนลการทำงานไร้สายสำหรับโดเมนต่างๆอเมริกาเหนือ 2.412-2.462 GHz Ch01 ถึง CH11ญี่ปุ่น 2.412-2.484 GHz Ch01 ถึง Ch14ยุโ

Page 86

คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC A-29 60 Oise 61 Orne 63 Puy du Dôme 64 Pyrénées Atlantique 66 Pyrénées Orientales 67 Bas Rhin 68 Haut Rhin

Page 87

A-30คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC ประกาศด้านความปลอดภัยของ ULบังคับใช้ UL 1459 ซึ่งครอบคลุมถึงอุปกรณ์การสื่อสารโทรคมนาคม (โทรศัพท์) ที่ออกแบบมาเพื่อ เชื่อม

Page 88 - ประกาศด้านความปลอดภัยของ UL

คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC A-31ข้อกำหนดด้านความปลอดภัยทางไฟฟ้าผลิตภัณฑ์ที่ใช้กระแสไฟฟ้าสูงถึง 6A และมีน้ำหนักมากกว่า 3 กก. ต้องใช้สายไฟที่ได้รับการรั

Page 89

ข้อควรระวังเกี่ยวกับการขนส่งในการเตรียมโน้ตบุ๊คพีซีสำหรับการขนส่ง คุณควรปิดเครื่อง และถอดอุปกรณ์ ต่อพ่วงภายนอกทั้งหมดออก เพื่อป้องกันความเสียหายที่จ

Page 90 - ข้อควรระวังของชาวนอร์ดิก

A-32คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC ข้อควรระวังของชาวนอร์ดิก (สำหรับโน้ตบุ๊คที่ใช้แบตเตอรี่ลิเธียมอิออน)CAUTION! Danger of explosion if battery is incorrectl

Page 91 - ข้อบังคับ CDRH

คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC A-33ข้อมูลด้านความปลอดภัยเกี่ยวกับออปติคัลไดรฟข้อมูลความปลอดภัยจากเลเซอร์คำเตือนเพื่อความปลอดภัยของ CD-ROM ไดรฟ์ผลิตภัณฑ์เลเซอ

Page 92 - Corporation

A-34คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC ประกาศผลิตภัณฑ์ของ Macrovision Corporationผลิตภัณฑ์นี้ใช้เทคโนโลยีการป้องกันด้านลิขสิทธิ์ ซึ่งได้รับการป้องกันโดยวิธีที่มี

Page 93 - การอนุมัติ CTR 21

คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC A-35การอนุมัติ CTR 21 (สำหรับโน้ตบุ๊ค PC ที่มีโมเด็มในตัว)DanishDutchEnglishFinnishFrenchGermanGreekItalianPortuguese

Page 94

A-36คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC SpanishSwedish

Page 95 - ฉลาก Eco ของสหภาพยุโรป

คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC A-37ฉลาก Eco ของสหภาพยุโรปโน้ตบุ๊คพีซีนี้ได้รับรางวัลฉลาก EU Flower ซึ่งหมายความว่าผลิตภัณฑ์นี้มีคุณลักษณะดังต่อไปนี้:1. การส

Page 96 - ประกาศเกี่ยวกับการเคลือบ

A-38คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC การประกาศและความสอดคล้องกับระเบียบข้อบังคับด้านสิ่งแวดล้อมของโลก ASUS ดำเนินการตามแนวคิดการออกแบบสีเขียว เพื่อออกแบบและผลิ

Page 97 - ข้อมูลเกี่ยวกับลิขสิทธิ์

คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC A-39ข้อมูลเกี่ยวกับลิขสิทธิ์ห้ามทำซ้ำ ส่งต่อ คัดลอก เก็บในระบบที่สามารถเรียกกลับมาได้ หรือแปลส่วนหนึ่งส่วนใดของคู่มือฉบับนี้เ

Page 98 - การบริการและสนับสนุน

A-40คู่มือผู้ใช้โน้ตบุ๊ค PC ข้อจำกัดของความรับผิดชอบอาจมีเหตุการณ์บางอย่างเกิดขึ้นเนื่องจากส่วนของ ASUS หรือความรับผิดชอบอื่น คุณมีสิทธิ์ที่จะกู้คืนค

Comments to this Manuals

No comments